ASLAW
Thái nguyên là một trong những “vựa chè” của cả nước. Chè Thái Nguyên không chỉ là đặc sản vùng miền mà còn có giá trị kinh tế cao. Để dễ dàng phát triển, người kinh doanh nên đăng ký nhãn hiệu để được bảo hộ. Hôm nay ASLAW gửi tới tác bạn những hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký nhãn hiệu chè ở Thái Nguyên như sau:
(a) Danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu;
(b) 02 Tờ khai đăng ký nhãn hiệu chè ở Thái Nguyên
(c) Chứng từ nộp phí, lệ phí
(d) Mẫu nhãn hiệu chè ở Thái Nguyên
Trong quá trình đăng ký, có nhiều thủ tục phát sinh, chủ sở hữu phải bỏ thời gian, công sức để hoàn thành tất cả thủ tục đó.
ASLAW sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả thủ tục khác liên quan trong quá trình đăng ký. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đăng ký thành công nhãn hiệu trà sữa của các bạn.
Bạn chỉ cần chuẩn bị:
(a) Giấy ủy quyền (theo mẫu có sẵn của ASLAW)
(b) Các giấy tờ nêu trên
Tại sao nên chon ASLAW để đăng ký nhãn hiệu chè ở Thái Nguyên?
Không ngẫu nhiêu ASLAW vinh dự được các công ty hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapo, Malaysia, Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan,, Thụy Sỹ, Úc, Nga và Liên Minh Châu Âu chỉ định là nhà tư vấn pháp lý và sở hữu trí tuệ trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Thành công của A&S đến từ:
– Đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệp hơn 5 năm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ. ASLAW đã tư vấn và đăng ký thành công hàng nghìn nhãn hiệu trong suốt thời gian hoạt động.
– Luật sư của A&S có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau như tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhât Bản và tiếng Pháp. Đây là lợi thế của A&S nếu khách hàng nước ngoài muốn đăng ký nhãn hiệu trà sữa tại Việt Nam hoặc khách hàng trong nước muốn vươn mình ra thế giới.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
Liên hệ
Bản dự thảo Nghị định mới nhằm điều chỉnh hoạt động của các khu công nghiệp và khu kinh tế tại Việt Nam, với mục tiêu biến chúng thành các khu vực công nghệ cao và khu vực dịch vụ […]
Tính đến cuối tháng 9, nền kinh tế đã ghi nhận hơn 12,7 tỷ tỷ đồng trong tín dụng, tăng 6,92% so với cuối năm 2022. Đặng Thành Tú, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhấn mạnh […]
Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]