ASLAW
Việc chuẩn bị hồ sơ trước khi đăng ký nhãn hiệu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian xử lý và kết quả của đơn đăng ký. Chính vì vậy, khách hàng cần nắm được quy định của pháp luật về vấn đề này. ASLAW sẽ hướng dẫn cho bạn chuẩn bị hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, như sau:
Đối với trường hợp chủ sở hữu tự đi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cần chuẩn bị:
(a) 02 Tờ khai đăng ký theo mẫu số 04-NH, Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN;
(b) Mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu;
(c) Chứng từ nộp phí, lệ phí.
Trường hợp chủ sở hữu ủy quyền cho một Đại diện sở hữu công nghiệp như ASLAW thì cần chuẩn bị các giấy tờ như trên. Thêm vào đó, chủ sở hữu chỉ cần ký giấy ủy quyền, A&S sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả thủ tục khác.
Ngoài các tài liệu quy định trên đây,đơn còn bắt buộc phải có thêm các tài liệu sau đây:
(a) Quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể/nhãn hiệu chứng nhận;
(b) Bản thuyết minh về tính chất,chất lượng đặc trưng (hoặc đặc thù) của sản phẩm mang nhãn hiệu (nếu nhãn hiệu được đăng ký là nhãn hiệu tập thể dùng cho sản phẩm có tính chất đặc thù hoặc là nhãn hiệu chứng nhận chất lượng của sản phẩm hoặc là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý);
(c) Bản đồ xác định lãnh thổ (nếu nhãn hiệu đăng ký là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của sản phẩm).
Thời gian đăng ký nhãn hiệu có thể kéo dài từ 12 – 18 tháng. Trong quá trình đó có thể xảy ra những thủ tục pháp lý khác đòi hỏi người nộp đơn phải bỏ thời gian, công sức để quá trình đăng ký được tiếp tục. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp ASLAW luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín và thành công. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.
Liên hệ
Bản dự thảo Nghị định mới nhằm điều chỉnh hoạt động của các khu công nghiệp và khu kinh tế tại Việt Nam, với mục tiêu biến chúng thành các khu vực công nghệ cao và khu vực dịch vụ […]
Tính đến cuối tháng 9, nền kinh tế đã ghi nhận hơn 12,7 tỷ tỷ đồng trong tín dụng, tăng 6,92% so với cuối năm 2022. Đặng Thành Tú, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhấn mạnh […]
Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]