ASLAW
Singapore là một quốc đảo ở Đông Nam Á. Mặc dù là một đất nước nhỏ, thiếu thốn tài nguyên thiên nhiên, nhưng Singapore đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nền kinh tế mạnh nhất châu Á, và được coi là một trong bốn con hổ châu Á. Trong những năm gần đây, số lượng doanh nghiệp được thành lập và nhãn hiệu được đăng ký ở Singapore đã tăng lên đáng kể. Vì vậy, việc hiểu quy trình đăng ký nhãn hiệu ở quốc gia này là vô cùng quan trọng cho các cá nhân và tổ chức. Ở dưới đây, công ty luật A&S sẽ tư vấn cho bạn về quy trình này như sau:
– Thẩm định hình thức: Tại đây đơn sẽ được thẩm định hình thức.
– Thẩm định nội dung: Ở giai đoạn này, khả năng phân biệt của nhãn hiệu so với các nhãn hiệu khác được thẩm định.
– Công bố đơn: Phòng nhãn hiệu sẽ công bố đơn thông qua các ấn phẩm và đăng trên trang web của Cục.
– Cấp giấy chứng nhận: Nếu đăng ký thành công, Chủ đơn sẽ được cấp chứng nhận bảo hộ cho nhãn hiệu được đăng ký.
(a) Tên, địa chỉ, quốc tịch của chủ đơn.
(b) Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký.
(c) Giấy uỷ quyền được đóng dấu bởi chủ đơn. Cần công chứng và chứng thực
(d) Danh mục hàng hoá/dịch vụ mang nhãn hiệu.
Thời hạn: Thời gian đăng ký là từ 6 đến 12 tháng nếu không có sự phản đối.
– Với những sự công tác và mối quan hệ lâu năm ở 62 quốc gia, ASLAW sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ về nhãn hiệu ở tầm quốc tế. Khách hàng quốc gia và quốc tế ưa thích sử dụng các dịch vụ của ASLAW, vì chỉ với một sự chỉ dẫn và một địa chỉ liện hệ, họ có thể thành công đăng ký nhãn hiệu tại Singapore.
– Các luật sư của văn phòng có thể nói được tiếng Anh, Pháp, Nhật, và Trung Quốc.
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin và quy trình về vấn đề đăng ký nhãn hiệu tại Singapore. Trong trường hợp bạn có thắc mắc, hãy liên hệ với ASLAW để được tư vấn.
Liên hệ
Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]
Luật sở hữu trí tuệ đầu tiên liên quan đến nhãn hiệu trên thế giới có thể được truy ngược lại từ thời kỳ cổ xưa, mặc dù không được công nhận là một hệ thống pháp lý chính thức […]
Nhãn hiệu và thương hiệu thường là hai khái niệm nhầm lẫn trong xã hội Việt Nam, trong đó thương hiệu là từ khóa phổ biến hơn trong cộng đồng. Tuy nhiên, hai khái niệm này có sự khác biệt […]