Dịch vụ Thương hiệu

A&S LAW

<? the_title(); ?>

Quy định về việc chuyển quyền sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp tại Việt Nam

Trong hoạt động kinh doanh và đầu tư, việc chuyển quyền sử dụng đối với các đối tượng sở hữu công nghiệp là một khía cạnh quan trọng trong việc tạo ra giá trị và phát triển. Tại Việt Nam, […]

<? the_title(); ?>

Quy định pháp lý về hợp đồng sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp tại Việt Nam

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế, việc sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp thông qua hợp đồng đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. […]

<? the_title(); ?>

Quy định mới về thư chấp thuận tại Hàn Quốc

Dự luật mới giới thiệu Hệ thống Thư chấp thuận (letter of consent) tại Hàn Quốc được mong đợi từ lâu và đã được sửa đổi trong Luật Nhãn hiệu Hàn Quốc (“KTA”). Dự luật mới này được Quốc hội […]

<? the_title(); ?>

Quy định về nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]

<? the_title(); ?>

Những điều cần lưu ý khi đăng ký nhãn hiệu quốc tế chỉ định Việt Nam

Hệ thống Madrid mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và cách tiếp cận phù hợp để đăng ký nhãn hiệu quốc tế. Những lợi thế này khiến Hệ thống Madrid trở thành một lựa chọn ngày càng được […]

<? the_title(); ?>

Nguồn gốc Luật Nhãn hiệu Quốc tế

Luật sở hữu trí tuệ đầu tiên liên quan đến nhãn hiệu trên thế giới có thể được truy ngược lại từ thời kỳ cổ xưa, mặc dù không được công nhận là một hệ thống pháp lý chính thức […]

<? the_title(); ?>

Quy trình đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam mới nhất

Sở hữu trí tuệ (SHTT) là một trong những tài sản có giá trị cao nhất của các doanh nghiệp. Do đó, hoạt động đăng ký nhãn hiệu là rất quan trọng để bảo vệ tài sản SHTT. Dưới đây […]

<? the_title(); ?>

Tầm quan trọng của thương hiệu và nhãn hiệu trong kinh doanh

Nhãn hiệu và thương hiệu thường là hai khái niệm nhầm lẫn trong xã hội Việt Nam, trong đó thương hiệu là từ khóa phổ biến hơn trong cộng đồng. Tuy nhiên, hai khái niệm này có sự khác biệt […]

<? the_title(); ?>

Tầm quan trọng của nhãn hiệu âm thanh

Trong khi thị trường kinh doanh đang ngày càng xuất hiện nhều đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn phải chiến đấu hết sức để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Theo tạp chí Forbes, thế […]

<? the_title(); ?>

Những lý do doanh nghiệp nên thực hiện bảo hộ nhãn hiệu từ sớm

Khi thành lập doanh nghiệp mới hay tung ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới, các doanh nghiệp thường không chú trọng đến việc bảo hộ nhãn hiệu cho các yếu tố chính trong thương hiệu của họ. Bài viết […]

<? the_title(); ?>

Tầm quan trọng của việc tra cứu nhãn hiệu trước khi đăng ký

Tra cứu nhãn hiệu là quá trình kiểm tra và tìm hiểu về tên thương hiệu, biểu tượng, logo, hoặc nhãn hiệu khác để xác định xem đã có bên nào sử dụng tên, biểu tượng hoặc logo trùng hoặc […]

<? the_title(); ?>

Quy định về chuyển nhượng nhãn hiệu

Làm thế nào để chuyển nhượng nhãn hiệu? Quy định pháp lý về việc chuyển nhượng nhãn hiệu tại Việt Nam là gì? Khi nhận thấy nhãn hiệu không còn phù hợp với mục đích kinh doanh, định hướng phát […]

<? the_title(); ?>

Quy trình thẩm định đơn đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam

Sau khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu, người nộp đơn sẽ phải chờ thời gian rất dài cho các quá trình thẩm định đơn. Trong bài viết sau, ASLAW sẽ cung cấp các thông tin cơ bản về quy […]

<? the_title(); ?>

Thương hiệu và nhãn hiệu

Thương hiệu và nhãn hiệu thường hay bị nhầm lẫn bởi người tiêu dùng trong xã hội không có kiến thức chuyên sâu về sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, bản chất của thương hiệu và nhãn hiệu lại rất […]

<? the_title(); ?>

Vì sao nhãn hiệu âm thanh lại khó hoạt động?

Âm thanh đã được một vài khu vực lớn trên thế giới chấp nhận đăng ký nhãn hiệu. Các khu vực nói trên bao gồm Úc, Liên Minh Châu Âu, Hoa Kỳ, đều là các thị trường lớn và mới […]

KHÁCH HÀNG CỦA ASLAW
LIÊN HỆ VỚI ASLAW