Những điều cần biết về gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia

ASLAW

Những điều cần biết về gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia

Mọi nhãn hiệu đã được đăng ký đều có thời hạn hiệu lực. Khi nhãn hiệu sắp hết hạn, chủ sở hữu nhãn hiệu sẽ có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện các thủ tục cần thiết với mục đích gia hạn nhãn hiệu. Bài viết này sẽ chia sẻ các thông tin về việc gia hạn nhãn hiệu ở Campuchia. Khi đăng ký thành công nhãn hiệu chủ sở hữu nhãn hiệu sẽ được sử dụng độc quyền nhãn hiệu. Nói cách khác, khi đã đăng ký nhãn hiệu thành công, các doanh nghiệp khác sẽ không thể sử dụng nhãn hiệu của chủ sở hữu nữa.
Những điều cần biết về gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia

Những điều cần biết về gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia

Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu tại Campuchia là 10 năm kể từ ngày nộp đơn (hoặc kể từ ngày ưu tiên, nếu có). Nhãn hiệu được đăng ký có thể được gia hạn nhiều lần, mỗi lần 10 năm.

Những điều cần biết khi gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia

Chủ sở hữu nhãn hiệu đăng ký có nghĩa vụ sử dụng Nhãn hiệu tại Campuchia. Tại năm cuối của mỗi giai đoạn 5 năm kể từ ngày đăng ký, chủ sở hữu nhãn hiệu cần nộp Bản Tuyên bố Sử dụng Nhãn hiệu, nếu Nhãn hiệu đã được sử dụng tại Campuchia, hoặc Bản Tuyên bố không sử dụng, nếu nhãn hiệu chưa được sử dụng tại Campuchia, các tài liệu trên phải được nộp tại Cơ quan Nhãn hiệu Campuchia. Nếu các Bản tuyên thệ sử dụng/không sử dụng nhãn hiệu không được nộp vào Cơ quan Nhãn hiệu, nhãn hiệu sẽ bị hủy bỏ theo yêu cầu của bên thứ ba. Hồ sơ gia hạn nhãn hiệu tại Campuchia bao gồm: • Bản gốc Giấy ủy quyền có công chứng; • Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu; • Mẫu nhãn hiệu trong tệp JPG với độ phân giải ít nhất 300 DPI; Sẽ mất khoảng 5-6 tháng kể từ ngày nộp đơn để hoàn tất việc gia hạn.
Đăng ký ngay Liên hệ tư vấn
Liên hệ ngay để được tư vấn

Liên hệ

  • ASLAW
  • 0914195266
  • 0914195266

    Xem thêm bài viết khác
    Quy định mới về thư chấp thuận tại Hàn Quốc

    Quy định mới về thư chấp thuận tại Hàn Quốc

    Dự luật mới giới thiệu Hệ thống Thư chấp thuận (letter of consent) tại Hàn Quốc được mong đợi từ lâu và đã được sửa đổi trong Luật Nhãn hiệu Hàn Quốc (“KTA”). Dự luật mới này được Quốc hội […]

    Quy định về nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

    Quy định về nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

    Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]

    Nguồn gốc Luật Nhãn hiệu Quốc tế

    Nguồn gốc Luật Nhãn hiệu Quốc tế

    Luật sở hữu trí tuệ đầu tiên liên quan đến nhãn hiệu trên thế giới có thể được truy ngược lại từ thời kỳ cổ xưa, mặc dù không được công nhận là một hệ thống pháp lý chính thức […]

    KHÁCH HÀNG CỦA ASLAW
    LIÊN HỆ VỚI ASLAW