ASLAW
Sở hữu trí tuệ, đặc biệt là nhãn hiệu ở Malysia được quản lý bởi Phòng Nhãn hiệu của Liên đoàn Sở hữu trí tuệ Malaysia. Để đăng ký nhãn hiệu thành công ở Malaysia, người nộp đơn cần biết và hiểu quy trình đăng ký nhãn hiệu ở nước này. Sau đây, ASLAW xin tư vấn cho bạn về quy trình này như sau:
– Thẩm định hình thức: Phòng Nhãn hiệu sẽ kiểm tra hình thức của đơn
– Thẩm định nội dung: Phòng Nhãn hiệu sẽ kiểm tra khả năng phân biệt của nhãn hiệu đăng ký với các đối chứng.
– Công bố đơn: Phòng Nhãn hiệu sẽ công bố đơn đăng ký hợp lệ thông qua các ấn phẩm và được đăng trên trang của Liên đoàn.
– Cấp văn bằng bảo hộ: Phòng Nhãn hiệu sẽ cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu đã đăng ký.
(a) Tên, địa chỉ và quốc gia của người nộp đơn.
(b) Giấy ủy quyền (POA) của người nộp đơn đã được công chứng, chứng thực
(c) Danh mục hàng hóa/dịch vụ mang nhãn hiệu
(d) Mẫu nhãn
Thời gian đăng ký: Nếu không bị phản đối, một nhãn hiệu sẽ được bảo hộ thành công sau khoảng 12 đến 18 tháng.
– Luật sư của ASLAW có khả năng nói nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nhật Bản và Trung Quốc.
– Với hệ thống quan hệ hợp tác trải rộng tới 62 quốc gia trên thế giới, ASLAW tự hào cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế. Khách hàng trong nước và quốc tế đều mong muốn sử dụng dịch vụ của ASLAW vì chỉ với một đầu mối liên hệ duy nhất, khách hàng có thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thành công ở Malaysia.
Trên đây là những thông tin tư vấn về quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở Malysia của ASLAW. Trong trường hợp khách hàng có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với ASLAW để nhận được tư vấn chi tiết nhất.
Liên hệ
Nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, định hình hành vi của người tiêu dùng, và tạo ra giá trị kinh tế lớn cho các công ty. Đối với […]
Luật sở hữu trí tuệ đầu tiên liên quan đến nhãn hiệu trên thế giới có thể được truy ngược lại từ thời kỳ cổ xưa, mặc dù không được công nhận là một hệ thống pháp lý chính thức […]
Nhãn hiệu và thương hiệu thường là hai khái niệm nhầm lẫn trong xã hội Việt Nam, trong đó thương hiệu là từ khóa phổ biến hơn trong cộng đồng. Tuy nhiên, hai khái niệm này có sự khác biệt […]